Logo
บริษัท สยาม ฌีฑะวัน จำกัด
SIAM CHEETHAWAN CO., LTD

สมุนไพรธรรมชาติ สครับมะหาด

เข้าชม: 1,766

สบู่สมุนไพรธรรมาชาติ สครับมะหาด ด้วยคุณค่าจาก สารสกัดมะหาด สารสกัดมะขาม ที่จะช่วยให้ผิวพรรณแลดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังอุดมไปด้วยน้ำมันรำข้าวและสารสกัดถั่วเหลืองซึ่งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส พร้อมทั้งมีส่วนผสมของเกสรบัวหลวงที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกเผยผิวใหม่ที่สดใสเป็นธรรมชาติ

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องสำอางค์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
สบู่ธรรมชาติ
ยี่ห้อ : CHEETAWAN
รุ่นสินค้า : 2016004
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 26/06/2560 16:45

รายละเอียดสินค้า/บริการ

ฌีฑะวัน สบู่สมุนไพรธรรมชาติ  สครับมะหาด

Cheetawan Natural & Herb Lakoocha Scrub soap


น้ำหนักสุทธิ / Net weigth : 100 กรัม/g 


สบู่สมุนไพรธรรมาชาติ สครับมะหาด ด้วยคุณค่าจาก สารสกัดมะหาด  สารสกัดมะขาม ที่จะช่วยให้ผิวพรรณแลดูขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังอุดมไปด้วยน้ำมันรำข้าวและสารสกัดถั่วเหลืองซึ่งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส พร้อมทั้งมีส่วนผสมของเกสรบัวหลวงที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกเผยผิวใหม่ที่สดใสเป็นธรรมชาติ

Cheetawan Natural and Hearb Lakoocha scrub soap is made from Lakoocha and composition with Tamarindus Indica Fruit which is encourage brightening skin and effectively cleanses and exfoliates your skin with Nelumbo Nucifera flower and additional the benefit of rice bran oil and soy protein to nourish your skin and ultimately gives silky soft & smooth skin to look vibrant and healthy.  

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันหรือตามความต้องการ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน

Direction : Cleansing your face and body skin every day and or every time as requirement, use continuously for the best result.


" 暹罗奇塔湾牌 (Siam Cheetawan)猴面果磨砂草本植物皂

使用猴面果磨砂自然草本植物皂温和的清洁去角质,能让肌肤光滑柔嫩。皂体富含猴面果和罗望子萃取精华,能让肌肤干净、光滑、透出自然光泽;米糠油和黄豆提取成分,能恢复肌肤水分;含有莲花花粉成分,能剥落老化肌肤细胞,透出新生肌肤光泽。

产品编号:

净含量:100克"


สินค้าแนะนำ