Logo
บจก. ไฮเทคไบโอ (ประเทศไทย) จำกัด.
Hitecbio (Thailand) Co. Ltd.
  • 10,039
  • 6,271

เครื่องดื่มลำไยอินทรีย์

เข้าชม: 548

ชาลำไย (เครื่องดื่มลำไยอินทรีย์ ชนิดซอง) ใช้ชงดื่มเพื่อดับกระหาย ให้พลังงานสูงกว่าลำไยสด ได้ประโยชน์จากสารออกฤทธิ์ของลำไย ซึ่งมีสาร ต้านอนุมูลอิสระ สารต้านการอังเสบ ลดความเจ็บปวด(โดยเฉพาะอย่างยิ่งในข้อเข่า), ลดความดันเลือด, ฆ่าเชื้อราในช่องปาก, ช่วยให้หลับสบาย.

หมวดหมู่สินค้า :
อาหารและเครื่องดื่ม
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องดื่มผลไม้
ยี่ห้อ : สวนในเวียง
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 26/08/2564 17:12

รายละเอียดสินค้า/บริการ

เครื่องดื่มลำไยอินทรีย์ ตราสวนในเวียง

ผลิตจากลำไยอินทรีย์อบแห้งบดเป็นผงใส่ในถังเยื่อกระดาษ มีน้ำหนัก 8 กรัม/ซอง

เป็นผลงานวิจัยร่วมกับ ITAP ในปี 2556 พัฒนาสูตรขึ้นเพื่อการรักษาข้อเข่าอักเสบโดยเฉพาะ ทั้งนี้ลำไยมีสารออกฤทธิ์ตามธรรมชาติ, Phenolic , หลักๆอยู่ 3 ตัวด้วยกัน ทำหน้าที่เป็น Anti-oxidant, Anti-inflammatory, นอกจากนี้ยังมี Calcium ในปริมาณสูง. หลังการทำ Clinical test พบว่าการอักเสบของผู้ป่วยข้อเข่า ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ และตรวจวัดแล้วไม่มีผลต่อตับ, ไต. จึงได้จด สูตร และ กระบวนการผลิต เป็นความลับทางการค้า.

ลำไยที่ใช้ ปลูกจากสวนในเวียง ซึ่งเป็นสวน Organic ได้รับมาตรฐาน Organic EU, Canada. จึงมั่นใจได้ว่าลำไยที่ใช้ปลอดจากสารฆ่าแมลง.และโลหะหนัก. ด้วยวิธีการปลูกแบบอินทรีย์ของสวนในเวียงนี้ ทำให้ตรวจพบว่ามีสารออกฤทธิ์ในปริมาณสูงกว่าปรกติ.

การแปรรูป ทำจากสถานที่ในสวน ได้รับการรับรองเป็นสถานที่ผลิตและแปรรูปอาหารที่ได้มาตรฐานรับรอง GMP Codex.

วัตถุดิบที่ใช้ ได้รับการรับรอง Organic 100% จึงเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มลำไยอินทรีย์ ที่มีมาตรฐานรับรอง.

ปริมาณวัตถุดิบในซองเยื่อกระดาษ จะใส่มากถึง 8 กรัม. (เที่ยบกับใบชา ปรกติจะใส่ 1-2 กรัมเป็นอย่างมาก) ทั้งนี้เพื่อให้ได้ประสิทธิผลของสารออกฤทธิ์ออกมามากพอ.

เพื่อรักษาคุณภาพของอาหารให้เก็บได้นาน จึงบรรจุลงในซองฟลอยอีกชั้นหนึ่ง แล้วบรรจุลงกล่อง. มี 12 ซอง/กล่อง. สะดวกต่อการขนส่ง หรือวางอยู่บนชั้นขายของ.สามารถเก็บรักษาในห้องปรกติได้นาน 12 เดือน.

สรรพคุณของเครื่องดื่มลำไยอินทรีย์

1.     ดับกระหาย และสำหรับผู้ชื่นชอบกับรสของลำไยที่แท้จริง

2.     เครื่องดื่มนี้ไม่ใช่ยา แต่ลำไยมีสาร Phenolic ที่มีฤทธิ์ในด้านการต้านการอักเสบเรื้อรัง.สามารถบันเทาอาการปวดเข่าได้ หากดื่มประจำทุกวันเป็นเวลานาน ผู้ป่วยข้อเข่าอักเสบบางรายหายปวดได้โดยไม่ต้องรับประทานยาอีกต่อไป.

3.     โรคต่างๆมักจะมีต้นเหตุ เกิดจากการอักเสบเรื่องรังในอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย และพัฒนาไปเป็นโรคอันตรายร้ายแรงได้ ผู้ดื่มจะได้ประโยชน์จากการดื่มเครื่องดื่มนี้เป็นประจำ เป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุมากกว่า กินยาที่รักษาที่ปลายเหตุ.

4.     สรรพคุณอื่นๆที่ได้รับรู้มาจากลูกค้ามาอีกที เช่น ช่วยลดอาการปวดเก๊าส์ ได้ผลดี. บางรายเป็นนักกีฬาดื่มเพราะการออกกำลังกายหนัก อาจเกิดการบาดเจ็บได้, บางรายบอกว่านอนหลับลึกดี, บางรายขับถ่ายได้ดี. บางรายเหมือนร้อนใน แต่ก็แก้โดยกินแต่น้อยลง, ค่อยๆปรับตัวไปเพราะเห็นว่ามีประดยชน์มากกว่า. . บางรายที่แพ้ลำไยก็ไม่กล้าดื่มเลยก็มี.

5.     การอักเสบสามารถเกิดขึ้นได้เป็นปรกติ ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ, นักกีฬา, ผู้ทำงานหนัก, ผู้ที่ไม่ชอบกินยารักษาโดยไม่จำเป็น.ผู้ที่กินอาหารเป็นยา

สามารถดื่มเป็นประจำได้โดยไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อตับ (creatinine) หรือไต (SGPT, SGOT).

สินค้าแนะนำ