Logo
บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน)
TV Direct Co.,Ltd

Dehumeggifier เครื่องดูดความชื้นในอากาศ

เข้าชม: 5,871

สาเหตุของการเกิดกลิ่นอับต่าง ๆ ภายในบ้านส่วนใหญ่เกิดจากแหล่งที่มีความชื้น ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ชั้นวางหนังสือ ห้องนอน ห้องเก็บของ ล้วนแล้วแต่เป็นที่ที่จะทำให้เชื้อแบคทีเรียสามารถเจริญเติบโต รวมถึงปัญหาเรื่องไรฝุ่น ขึ้นรา การเปลี่ยนสี การแตกร้าว ล้วนแล้วแต่เป็นปัญหาที่เกิดจากความชื้นทั้งสิ้น และเมื่อเราใช้สเปรย์ดับกลิ่น หรือน้ำหอมต่าง ๆ ก็เป็นการเพิ่มกลิ่นทำให้กลิ่นอับลดลง แต่ก็มิได้เป็นการแก้ปัญหาที่เป็นสาเหตุ วันนี้เราขอเสนอวิธีการที่จะช่วยให้ คุณสามารถขจัดสาเหตุของการเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ง่าย ๆและปลอดภัย

หมวดหมู่สินค้า :
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
ยี่ห้อ :
รุ่นสินค้า :
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 27/08/2556 14:41

รายละเอียดสินค้า/บริการ

วิธีการใช้

1. นำตัวไข่ออกจากฐาน

2. นำเข้าเครื่องไมโครเวฟ ตั้งเวลา 10 นาที ความร้อนปานกลาง *ห้ามวางบนจานโดยตรงต้องรองด้วยผ้าขนหนูหนาๆเท่านั้น 

3. ใช้ผ้าขนหนูจับเพื่อนำออกจากเครื่องไมโครเวฟ *ห้ามใช้มือปล่าวหยิบเด็ดขาดเพราะตัวไข่จะร้อนมาก

4. วางไว้ในสถานที่ที่ต้องการ

คุณสมบัติ

1. ขจัดสาเหตุของกลิ่นอับ

2. ถูกออกแบบให้เป็นแบบไร้สาย จึงสามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่

3. มีตัวบ่งชี้ระดับความชื้นที่สะสมอยู่ในตัวเครื่องโดยมีการเปลี่ยนแปลงของสีซึ่งเป็นสิ่งบ่งชี้ให้รู้ถึงระดับความชื้นที่สะสมอยู่ในตัวเครื่อง สีน้ำเงินคือแห้ง สีชมพูคือชื้น

4. สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ เมื่อเครื่องมีความชื้นสะสมอยู่ภายในตัวเครื่องจนเต็มแล้ว ให้นำเครื่องไปอบในเตาไมโครเวฟเพื่อการชาร์ตพลังงานให้กลับคืนมาใหม่

5. เป็นวัสดุที่คงทนไม่สามารถใช้ให้หมดไปได้ วัสดุเป็นเม็ดเล็กๆ ที่บรรจุอยู่ภายในตัวเครื่องประกอบด้วยโมเลกุลที่ดูดซับความชื้นได้สูง ที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับแก้ว ดังนั้นมันจึงไม่สามารถใช้ให้หมดไปได้ นอกจากนี้มันยังไม่มีส่วนผสมของน้ำอยู่ภายในตัวเครื่อง ปราศจากสารพิษปราศจากรสชาติ สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ และช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่าย