Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke 1630-2 FC แคลมป์ลงกราวด์

เข้าชม: 67

แคลมป์ลงกราวด์แบบไม่มีแท่งตัวนำ Fluke 1630-2 FC เป็นเครื่องมือคุณภาพสูงที่มีความทนทานอย่างที่คุณเชื่อมั่นจาก Fluke ปากแคลมป์ที่ทนทานสามารถจับได้อย่างมั่นคงและไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่ในการทำงานประจำวันในภาคอุตสาหกรรม แคลมป์ 1630-2 FC จะวัดความต้านทานของวงจรกราวด์สำหรับระบบที่มีหลายจุดกราวด์โดยใช้แคลมป์แบบคู่ เทคนิคการทดสอบนี้จะช่วยขจัดขั้นตอนการตัดวงจรกราวด์แบบขนานซึ่งเป็นอันตรายและเสียเวลา

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องวัดความต้านทานดิน
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : 1630-2 FC
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 07/03/2567 09:40

รายละเอียดสินค้า/บริการ

แคลมป์สำหรับวัดกราวด์ลูปและกระแสรั่วไหลแบบไม่ต้องใช้แท่งกราวด์ทดสอบ (stakeless) เพื่อการทดสอบความต้านทานกราวด์และกระแสรั่วไหล AC ทั้งในอาคารและกลางแจ้ง ที่ใช้งานสะดวกรวดเร็ว และปลอดภัย ใช้ตรวจสอบองค์ประกอบทั้งหมดของระบบกราวด์ในพื้นที่ซึ่งเข้าถึงได้ยาก รวมถึงพื้นที่ซึ่งอยู่ในอาคาร หรือมีการปูพื้นเต็มพื้นที่และไม่สามารถปักแท่งกราวด์ทดสอบเสริมได้ โดยระบบไฟยังคงออนไลน์ได้ตลอดเวลา - สามารถวัดความต้านทานของวงจรกราวด์ได้โดยไม่ต้องตัดวงจรไฟฟ้าและเชื่อมต่อขั้วกราวด์ของระบบเพื่อทดสอบแล้วต่อกลับซ้ำๆ

ตัวกรองช่วงสัญญาณ

วงจรกรองแถบความถี่ย่านที่เลือกได้ช่วยกำจัดสัญญาณรบกวนที่ไม่ต้องการ

ทดสอบองค์ประกอบกราวด์ของอุปกรณ์ในพื้นที่ซึ่งเข้าถึงได้ยาก รวมถึงพื้นที่ซึ่งอยู่ในอาคารหรือมีการปูพื้นเต็มพื้นที่และไม่สามารถปักเสาทดสอบเสริมได้ ออนไลน์ได้ตลอดเวลา - ระบุความต้านทานของวงจรกราวด์ได้โดยไม่ต้องตัดวงจรและเชื่อมต่อขั้วไฟฟ้ากราวด์จากระบบซ้ำ

แคลมป์ลงกราวด์แบบไม่มีแท่งตัวนำ Fluke 1630-2 FC เป็นเครื่องมือคุณภาพสูงที่มีความทนทานอย่างที่คุณเชื่อมั่นจาก Fluke ปากแคลมป์ที่ทนทานสามารถจับได้อย่างมั่นคงและไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่ในการทำงานประจำวันในภาคอุตสาหกรรม

การวัดแบบไม่มีเสา

แคลมป์ 1630-2 FC จะวัดความต้านทานของวงจรกราวด์สำหรับระบบที่มีหลายจุดกราวด์โดยใช้แคลมป์แบบคู่ เทคนิคการทดสอบนี้จะช่วยขจัดขั้นตอนการตัดวงจรกราวด์แบบขนานซึ่งเป็นอันตรายและเสียเวลา รวมทั้งกระบวนการค้นหาตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับหมุดลงกราวด์ทดสอบ นอกจากนี้ คุณยังสามารถทดสอบการลงกราวด์ในพื้นที่ต่างๆ ที่เดิมเป็นเรื่องยาก ไม่ว่าจะเป็นในอาคาร บนเสาไฟฟ้าแรงสูง หรือจุดที่ไม่สามารถเข้าถึงพื้นดินเพื่อปักหมุดลงกราวด์ทดสอบ

ระบบไร้สาย Fluke Connect ®

ผลิตภัณฑ์ 1630-2 FC รองรับการใช้งาน Fluke Connect Wireless System (อาจไม่สามารถใช้งานได้ในทุกภูมิภาค) Fluke Connect จะเชื่อมต่อแคลมป์เข้ากับแอปในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณแบบไร้สาย แอปจะแสดงการวัดความต้านทานกราวด์ในหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณ คุณสามารถบันทึกการวัด, ตำแหน่งที่ตั้ง GPS จากโทรศัพท์ของคุณ และรูปภาพเหล่านี้ไปยังพื้นที่จัดเก็บข้อมูล Fluke Connect Cloud และแชร์กับทีมของคุณได้