Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke 287/FVF FlukeView® Forms Combo Kit

เข้าชม: 23

FlukeView Forms ช่วยให้คุณสามารถจัดทำเอกสาร จัดเก็บ และวิเคราะห์การอ่านค่าแต่ละรายการหรือชุดการวัด ซ้อนทับข้อมูลที่บันทึกไว้เพื่อค้นหาความสัมพันธ์ของเหตุและผล หรือเปลี่ยนข้อมูลของคุณให้เป็นกราฟและตารางที่มีความหมายสำหรับรายงานระดับมืออาชีพ 287 เข้ากันได้กับ Fluke ir3000 FC Infrared Connector ใหม่

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
ดิจิตอลมัลติมิเตอร์
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : 287/FVF
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 04/03/2567 14:18

รายละเอียดสินค้า/บริการ

เพิ่มผลผลิตสูงสุดด้วยชุดคำสั่งผสม Fluke 287 และ FlukeView® ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนา การบำรุงรักษา การผลิต และการออกแบบวงจรหรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยตัวบันทึกข้อมูลในตัวและความสามารถของ TrendCapture™ (มาตรวัดบนหน้าจอแสดงผลแบบกราฟิก) 287 ช่วยให้คุณติดตามปัญหาที่เข้าใจยากและไม่ต่อเนื่อง หรือตรวจสอบอุปกรณ์ด้วยฟังก์ชันใดๆ ของมัน

FlukeView Forms ช่วยให้คุณสามารถจัดทำเอกสาร จัดเก็บ และวิเคราะห์การอ่านค่าแต่ละรายการหรือชุดการวัด ซ้อนทับข้อมูลที่บันทึกไว้เพื่อค้นหาความสัมพันธ์ของเหตุและผล หรือเปลี่ยนข้อมูลของคุณให้เป็นกราฟและตารางที่มีความหมายสำหรับรายงานระดับมืออาชีพ 287 เข้ากันได้กับ Fluke ir3000 FC Infrared Connector ใหม่ ทำให้คุณสามารถแชร์การวัดสดบนอุปกรณ์อัจฉริยะ iOS หรือ Android ด้วยแอปมือถือ Fluke Connect ชุดคอมโบ 287/FVF ช่วยให้คุณมีแนวทางปฏิบัติและราคาย่อมเยาในการบันทึกประสิทธิภาพการออกแบบวงจร

  • ต้องใช้ตัวเชื่อมต่ออินฟราเรด Fluke ir3000 FC สำหรับการสื่อสาร Fluke Connect (ไม่รวมอยู่ในชุดนี้)

สินค้าแนะนำ