Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke 374 FC TRMS AC/DC แคลมป์มิเตอร์

เข้าชม: 29

Fluke 374 FC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือทดสอบแบบไร้สายในตระกูล Fluke Connect มอบคุณสมบัติมาตรฐานที่คุณต้องการสำหรับการแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวัน วัดกระแส AC และ DC ได้ถึง 600 A ด้วยแคลมป์จับยึดอยู่กับที่ หรือเพิ่มโพรบวัดกระแสแบบยืดหยุ่น iFlex®

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
แคลมป์มิเตอร์
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : 374 FC
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 07/03/2567 10:02

รายละเอียดสินค้า/บริการ

Fluke 374 FC มอบประสิทธิภาพการแก้ปัญหาขั้นสูงและการเชื่อมต่อไร้สาย

  • Fluke 374 FC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือทดสอบแบบไร้สายในตระกูล Fluke Connect มอบคุณสมบัติมาตรฐานที่คุณต้องการสำหรับการแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวัน วัดกระแส AC และ DC ได้ถึง 600 A ด้วยแคลมป์จับยึดอยู่กับที่ หรือเพิ่มโพรบวัดกระแสแบบยืดหยุ่น iFlex® ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อวัดไปจนถึง 2500 A เส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่และการออกแบบที่ยืดหยุ่นของโพรบ iFlex ช่วยให้วัดรอบ ๆ ตัวนำขนาดใหญ่ได้ง่ายขึ้น พื้นที่แคบหรือเพื่อเข้าถึงสายไฟที่แน่น คุณยังสามารถใช้ 374 FC เพื่อวัดแรงดันไฟฟ้า AC และ DC ถึง 1,000 V และความต้านทานถึง 6,000 Ω

ใช้การเชื่อมต่อไร้สายเพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย

  • 374 FC เปิดใช้งาน Fluke Connect เพื่อส่งผลลัพธ์แบบไร้สายผ่าน Bluetooth ไปยังอุปกรณ์ Apple และ Android นั่นหมายความว่าคุณสามารถอ่านผลลัพธ์ได้จากโซนแฟลชอาร์ค โดยสวม PPE น้อยลง คุณยังสามารถบันทึกผลลัพธ์ไปยังระบบคลาวด์และสร้างและส่งรายงานทางอีเมลได้จากฟิลด์โดยตรง หรือสนทนาแบบเรียลไทม์ด้วยวิดีโอคอล ShareLive™

ชุดคุณสมบัติอเนกประสงค์

  • ด้วยการวัดแรงดันและกระแส AC แบบ True-RMS 374 FC ช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาสัญญาณที่ไม่ใช่เชิงเส้นได้อย่างแม่นยำ และคุณสามารถบันทึกและวัดแนวโน้มเพื่อระบุความไม่สม่ำเสมอในขณะที่คุณกำลังทำงานอื่นๆ แคลมป์มิเตอร์ Fluke 374 FC เป็นตัวทดแทนโดยตรงสำหรับแคลมป์มิเตอร์ Fluke 374

สินค้าแนะนำ