Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke 075-CLKT IR Window สำหรับการใช้งานภายนอกและภายในอาคาร

เข้าชม: 38

Fluke IR Windows มีความทนทานที่สุดในตลาดเครื่องมือ ด้วยกรอบอะลูมินัมสำหรับงานหนัก และความต้านทานประกายอาร์ค เพื่อเพิ่มความปลอดภัยเมื่อตรวจสอบความร้อน ใช้ฝาปิด Kwik Twist ซึ่งติดกับแผงหน้าจอด้วยแม่เหล็กเมื่อถอดออก จึงทำให้ใช้งานง่ายและแสดงภาพที่ชัดเจนอย่างไม่มีใครเทียบได้ผ่านคริสตัล CLIRVU®

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
ดิจิตอลมัลติมิเตอร์
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : 075-CLKT
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 06/03/2567 10:15

รายละเอียดสินค้า/บริการ

เพิ่มความปลอดภัยและความเร็วของการถ่ายภาพความร้อนของระบบไฟฟ้าด้วย IR Windows ที่ผ่านการรับรองจาก UL และ CSA IR Windows มีเส้นผ่านศูนย์กลางสามขนาด: 2", 3" หรือ 4"

Fluke IR Windows มีความทนทานที่สุดในตลาดเครื่องมือ ด้วยกรอบอะลูมินัมสำหรับงานหนัก และความต้านทานประกายอาร์ค เพื่อเพิ่มความปลอดภัยเมื่อตรวจสอบความร้อน

Fluke IR Windows ใช้ฝาปิด Kwik Twist ซึ่งติดกับแผงหน้าจอด้วยแม่เหล็กเมื่อถอดออก จึงทำให้ใช้งานง่ายและแสดงภาพที่ชัดเจนอย่างไม่มีใครเทียบได้ผ่านคริสตัล CLIRVU® เทคโนโลยีคริสตัล CLIRVU ที่ใช้กับ Fluke IR Windows เท่านั้นสามารถป้องกันได้ทั้งความชื้นและการสั่นสะเทือน คริสตัล CLIRVU ได้รับการออกแบบให้คงทนต่อแรงดันและอุณหภูมิสูงจากกรณีเกิดข้อผิดพลาดในการอาร์ค และให้การป้องกันการหลอมละลาย ซึ่งเป็นผลจากประกายอาร์คการเคลือบ CLIRVU® ซึ่งมีพิเศษเฉพาะ Fluke IR Windows เท่านั้น จะช่วยซีลออปติกก่อนที่จะประกอบเพื่อป้องกันความเสียหายจากความชื้น

  • ถ้าเป็นเจ้าของกล้องของ Fluke แล้ว ออปติก Quadraband™ สามารถเข้ากันได้กับ IR-Fusion® ซึ่งช่วยให้กล้องถ่ายภาพความร้อนสามารถมองเห็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเป็นแสงที่มองเห็นได้และโหมดถ่ายภาพความร้อน
  • ถ้ามีหน้าต่างมากกว่าหนึ่งบานต่อแผงหน้าจอ หน้าต่าง C-Range มาพร้อมกับแผ่นการระบุที่แนบมาเพื่อการนับจำนวนที่ไม่เหมือนใครในพื้นที่ทำงาน ทั้งนี้เพื่อการยืนยันตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและซ่อมแซมได้เร็วยิ่งขึ้น
  • หน้าต่างอินฟราเรดแต่ละบานจะมาพร้อมกับกุญแจรักษาคามปลอดภัย คำแนะนำในการติดตั้ง และแม่แบบการเจาะเพื่อยึดติดด้วยตนเอง

สินค้าแนะนำ