Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke 561 เครื่องวัดอุณหภูมิแบบ IR และเทอร์โมคัปเปิล

เข้าชม: 57

เทอร์โมมิเตอร์ IR พร้อมความสามารถในการทำงานกับเทอร์โมคัปเปิลแบบ K ทำให้กล่องเครื่องมือของคุณเบาลง Fluke 561 IR และ เทอร์โมมิเตอร์แบบสัมผัส ผสมผสานฟังก์ชันการวัดอุณหภูมิที่มืออาชีพด้านอุตสาหกรรม ไฟฟ้า และ HVAC/R ต้องการไว้ในเครื่องมือชิ้นเดียว

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องวัดอุณหภูมิแบบอินฟราเรด
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : 561
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 28/02/2567 14:44

รายละเอียดสินค้า/บริการ

เทอร์โมมิเตอร์ IR พร้อมความสามารถในการทำงานกับเทอร์โมคัปเปิลแบบ K

ทำให้กล่องเครื่องมือของคุณเบาลง Fluke 561 IR และ เทอร์โมมิเตอร์แบบสัมผัส ผสมผสานฟังก์ชันการวัดอุณหภูมิที่มืออาชีพด้านอุตสาหกรรม ไฟฟ้า และ HVAC/R ต้องการไว้ในเครื่องมือชิ้นเดียว สามารถวัดอุณหภูมิด้วยระบบอินฟราเรดและแบบสัมผัส ทำหน้าที่แทนเครื่องมือทดสอบอื่นๆ ได้หลายชิ้น ทำงานเร็ว มีประสิทธิภาพ และใช้งานง่าย ช่วยประหยัดเวลาและประหยัดแรงของคุณได้อย่างมาก

คุณสามารถใช้ เทอร์โมมิเตอร์อินฟราเรด Fluke 561 คุณยังสามารถวัดค่าอุณหภูมิแบบสัมผัสและอุณหภูมิโดยรอบได้ในลักษณะที่เหมาะกับการทำงานของคุณ ใช้เทอร์โมมิเตอร์ IR เพื่อวัดอุณหภูมิของวัตถุที่ร้อน เคลื่อนไหว มีพลังงานไฟฟ้า และเข้าถึงยากได้ทันที ตรวจสอบมอเตอร์ การหุ้มฉนวน เบรกเกอร์ ความร้อนที่กระจาย การเชื่อมต่อและสายไฟที่ผุกร่อน นอกจากนี้ยังสามารถสแกนท่อระบายอากาศและวัตถุที่เข้าถึงได้ยากจากระดับพื้น ทำให้คุณไม่ต้องแบกบันไปไปทำงานด้วย คุณสามารถใช้ขาวัดของท่อที่มีประโยชน์ของ Fluke 561 หรือต่อขาวัดเทอร์โมคัปเปิลแบบ K ที่มีขั้วต่อขนาดเล็กที่คุณมีอยู่แล้ว เพื่อวัดค่าความร้อนสูงหรือความร้อนภายใน

คุณลักษณะสำคัญ
เทอร์โมมิเตอร์ IR สำหรับการวัดอย่างรวดเร็วในระยะไกลและระยะใกล้ โดยไม่ต้องใช้บันได
มีความสามารถในการวัดความร้อนแบบสัมผัส สามารถทำงานกับเทอร์โมคัปเปิลประเภท K ที่มีขั้วต่อขนาดเล็กมาตรฐาน ช่วยให้การลงทุนในเทอร์โมคัปเปิลของคุณไม่สูญเปล่า
ผ้าเทปหนามเตย ขาวัดของท่อสำหรับการวัดค่าความร้อนสูงและการระบายความร้อนระดับรองและการวัดแบบสัมผัสและอุณหภูมิโดยรอบ
สแกนพื้นที่ขนาดใหญ่หรือวัตถุขนาดเล็กได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สินค้าแนะนำ