Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke PTI120 9HZ 400C กล้องถ่ายภาพความร้อนแบบพกพา

เข้าชม: 53

กล้องถ่ายภาพความร้อนแบบพกพาสำหรับการตรวจสอบทางอุตสาหกรรม แก้ปัญหาได้ถูกที่ และทันเวลา ด้วยเครื่องมือที่ใช่ ยิ่งปัญหาใหญ่มากแค่ไหน คุณก็ยิ่งต้องแก้ไขปัญหาให้เร็วขึ้นเท่านั้น กล้องถ่ายภาพความร้อน Fluke แบบพกพาใหม่ ส่งมอบความสามารถที่จะช่วยลดระยะเวลาหยุดทำงานของระบบสู่มือของทุกคน การป้องกันด่านแรกเพื่อการแก้ไขปัญหาที่ง่ายขึ้น เลิกแก้ปัญหาเมื่อถึงเวลาฉุกเฉิน ด้วยการเริ่มป้องกันตั้งแต่ต้น

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
กล้องถ่ายภาพความร้อน
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : PTI120 9HZ 400C
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 07/03/2567 13:36

รายละเอียดสินค้า/บริการ

กล้องถ่ายภาพความร้อนแบบพกพาสำหรับการตรวจสอบทางอุตสาหกรรม

แก้ปัญหาได้ถูกที่ และทันเวลา ด้วยเครื่องมือที่ใช่
ยิ่งปัญหาใหญ่มากแค่ไหน คุณก็ยิ่งต้องแก้ไขปัญหาให้เร็วขึ้นเท่านั้น กล้องถ่ายภาพความร้อน Fluke แบบพกพาใหม่ ส่งมอบความสามารถที่จะช่วยลดระยะเวลาหยุดทำงานของระบบสู่มือของทุกคน การป้องกันด่านแรกเพื่อการแก้ไขปัญหาที่ง่ายขึ้น เลิกแก้ปัญหาเมื่อถึงเวลาฉุกเฉิน ด้วยการเริ่มป้องกันตั้งแต่ต้น

ทำงานได้ดีเยี่ยม เพราะให้ผลลัพธ์ได้ตามที่ต้องการ
กล้องมีขนาดเล็ก พกพาได้สะดวกในทุกงานประจำวัน พร้อมใช้เสมอ กันน้ำและกันฝุ่น ทนต่อการตกจากที่สูง 1 เมตร การตรวจสอบด้วยอินฟราเรดที่ปรับปรุงมาให้ดียิ่งขึ้นสำหรับการสแกนอุณหภูมิอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องจักร และแอสเซทอื่นๆ อย่างรวดเร็ว

บันทึกภาพความร้อนของคุณไปยังโฟลเดอร์ที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ
ด้วยการแท็กแอสเซท Fluke Connect คุณจะสามารถประหยัดเวลาในการคัดแยกประเภทและจัดการภาพถ่ายอินฟราเรด ด้วยการสแกนรหัส QR หรือบาร์โค้ด ภาพถ่ายอินฟราเรดและข้อมูลวันที่รวมถึงการประทับเวลา ก็จะถูกจัดเก็บไว้ในโฟลเดอร์ที่กำหนด ส่งผ่าน Wi-Fi หรืออัปโหลดอัตโนมัติเมื่อคุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายหรือคอมพิวเตอร์ผ่าน USB ได้เวลาแล้ว คุณสามารถบันทึก ค้นหา และรายงานข้อบกพร่องต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพก่อนที่จะกลายเป็นปัญหา

ใช้งานระดับอินฟราเรดที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ
จอสัมผัส LCD 3.5 นิ้ว มี IR-Fusion™ ซึ่งจะผนวกภาพถ่ายแสงที่มองเห็นได้เข้ากับภาพถ่ายอินฟราเรดเพื่อช่วยให้สามารถระบุตำแหน่งได้ง่ายขึ้น เพียงแค่เลื่อนนิ้วของคุณบนหน้าจอเพื่อปรับการตั้งค่า

สินค้าแนะนำ