Logo
บริษัท เมเชอร์โทรนิกซ์ จำกัด
MEASURETRONIX LTD.

Fluke 941 ESP เครื่องวัดแสง

เข้าชม: 31

เครื่องวัดแสง Fluke 941 ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบ สามารถใช้งานง่าย และมีการแสดงผลข้อมูลที่ชัดเจนเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย Fluke 941 เป็นลูมิโนมิเตอร์แบบพกพาที่สามารถวัดแสงที่มองเห็นได้ซึ่งส่งจากแหล่งกำเนิดแสดงหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ เมทัลฮาไลด์โซเดียมความดันสูง หรือหลอดไส้ ด้วยสายสำหรับต่อพ่วงกับเครื่องวัดแสงและจอแสดงผลแยก Fluke 941 จึงเป็นเครื่องมือขนาดพกพาที่สามารถวัดแสงได้อย่างแม่นยำในสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบ Fluke 941 เป็นเครื่องมือขนาดพกพาที่สามารถวัดแสงได้สูงสุด 20,000 fc ของหน่วยลักซ์ โดยมีความแม่นยำอยู่ที่ .01 fc/ลักซ์

หมวดหมู่สินค้า :
การวัดและทดสอบ, เครื่องมือวัดและทดสอบ
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องวัดแสง
ยี่ห้อ : Fluke
รุ่นสินค้า : 941 ESP
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 07/03/2567 13:38

รายละเอียดสินค้า/บริการ

เครื่องวัดแสง Fluke 941 ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบ สามารถใช้งานง่าย และมีการแสดงผลข้อมูลที่ชัดเจนเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย

Fluke 941 เป็นลูมิโนมิเตอร์แบบพกพาที่สามารถวัดแสงที่มองเห็นได้ซึ่งส่งจากแหล่งกำเนิดแสดงหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ เมทัลฮาไลด์โซเดียมความดันสูง หรือหลอดไส้ ด้วยสายสำหรับต่อพ่วงกับเครื่องวัดแสงและจอแสดงผลแยก Fluke 941 จึงเป็นเครื่องมือขนาดพกพาที่สามารถวัดแสงได้อย่างแม่นยำในสภาพแวดล้อมหลากหลายแบบ Fluke 941 เป็นเครื่องมือขนาดพกพาที่สามารถวัดแสงได้สูงสุด 20,000 fc ของหน่วยลักซ์ โดยมีความแม่นยำอยู่ที่ .01 fc/ลักซ์

การใช้งาน:
สภาพแวดล้อมในห้องควบคุมความสะอาด, เกษตรกรรม, การดำเนินการด้าน HVAC, การประเมินการส่องสว่างภายในห้องซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบด้านสุขภาพและความปลอดภัย, คุณภาพของแหล่งกำเนิดแสงและการแก้ไขปัญหา