Logo
บริษัทมายจิตต์ กรุ๊ป จำกัด
MYJITT GROUP Co.,Ltd
  • 8,872
  • 7,860

โลชั่นน้ำมันมะพร้าวผสมอาแกนส์

เข้าชม: 760

Coconut oil Lotion with Argan Oil มอยส์เจอร์โลชั่นสูตรน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกน โลชั่นสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ด้วยการประสานคุณค่าของน้ำมัน 2 ชนิด ได้แก่น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกน ซึ่งน้ำมันทั้งสองชนิดนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดแห่งการบำรุงผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการปรับสมดุลและฟื้นฟูสภาพผิวจากริ้วรอย ความแห้งกร้านอันเกิดจากการขาดน้ำ หรือฟื้นฟูผิวหลังจากการเกิดอาการทางผิวหนังต่างๆ เช่น ผื่นแพ้ เป็นต้น

หมวดหมู่สินค้า :
เครื่องสำอางค์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
โลชั่นน้ำมันมะพร้าวผสมอาแกนส์
ยี่ห้อ : COCO BEYOND
รุ่นสินค้า : LOTION 100G.
ประเภทสินค้า :
ข้อมูลอัพเดต : 07/05/2563 16:00

รายละเอียดสินค้า/บริการ


Coconut oil Lotion with Argan Oil
มอยส์เจอร์โลชั่นสูตรน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกน

โลชั่นสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ด้วยการประสานคุณค่าของน้ำมัน 2 ชนิด ได้แก่น้ำมันมะพร้าวและน้ำมันอาร์แกน ซึ่งน้ำมันทั้งสองชนิดนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดแห่งการบำรุงผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการปรับสมดุลและฟื้นฟูสภาพผิวจากริ้วรอย ความแห้งกร้านอันเกิดจากการขาดน้ำ หรือฟื้นฟูผิวหลังจากการเกิดอาการทางผิวหนังต่างๆ เช่น ผื่นแพ้ เป็นต้น โดยน้ำมันมะพร้าวที่ใช้ เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ได้จากการคัดสรร จากแหล่งมะพร้าวพันธุ์ดีใน อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตน้ำมันมะพร้าวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งใช้กระบวนการบีบเย็น โดยไม่ผ่านความร้อน และ การใช้สารเคมีในกระบวนการผลิต จึงยังคงคุณค่าความหวานหอม และประโยชน์ของมะพร้าวไทยตามธรรมชาติไว้อย่างดีเยี่ยม, น้ำมันอาร์แกน ได้ผ่านการรับรองจากสถาบันในประเทศฝรั่งเศส ว่าเป็นออแกนิกส์และปลอดภัยต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นน้ำมันจากพืชธรรมชาติที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้น มาเป็นส่วนผสมหลักร่วมกับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ในสัดส่วนที่พอเหมาะเพื่อเสริมคุณสมบัติซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ในผลิตภัณฑ์แต่ละตัว จะมีส่วนผสมที่มีเฉพาะตัวเพื่อให้เหมาะกับความต้องการในแต่ละสภาพผิวให้ได้เลือกใช้ได้อย่างเหมาะสม และยังให้อโรม่าจากเอสเซนเชียลออล์ยและส่วนผสมจากสารสกัดจากพืชธรรมชาตินานาพันธุ์ จึงให้กลิ่นหอมที่ผ่อนคลายและรู้สึกได้ถึงการได้รับการปรนนิบัติจากธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเพิ่มสารอาหารที่ช่วยให้ผิวสดชื่น อาทิเช่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ แตงกวา ฯลฯ เนื้อครีมซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบความมันบนผิว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะพร้าว เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวอ่อนบางและแพ้ง่าย

       

We select argan oil from an organic farm that is certified by France. This argan is a kind of essential oil with intensive antioxidants that is used as another active ingredient for mixing with pure coconut oil in appropriate proportion in order to improve their properties. Moreover, each product has specific ingredients to suit with demands of each skin condition as well as to yield good odor produced by essential oil and extracts from various ecotypes of plants. Consequently, it yields sweet odor giving relaxation and pampering from nature. Its manufacturing standard is also certified by Food and Drug Administration (FDA), GMP, and Halal.


สะเก็ดเงินเยอะแค่ไหน โลชั่นเราช่วยคุณได้


#สะเก็ดเงิน #หายจากสะเก็ดเงิน

ผื่นคันแค่ไหน โลชั่นเราช่วยคุณได้


#ผื่นคันในเด็ก #หายจากผื่นคัน


ขาเหมือนเกล็ดงูแค่ไหน โลชั่นเราช่วยคุณได้


#ขาลอกเหมือนเกล็ดงู  #หายจากผื่นคัน