Logo
บริษัท ซีเอส รีเทล เทคโนโลยี จำกัด
CS Retail Technology Co.,Ltd.
  • 78
  • 898,614

Printer Slip Epson TM-T88V-DT

เข้าชม: 2,724

Epson TM-T88V-DT ปฏิวัติเครื่องพิมพ์ POS เพื่ออนาคต ความเร็วในการพิมพ์สูงสุดถึง 300 มม./วินาที ประหยัดพลังงาน ให้ผลผลิตสูง เหมาะกับงานค้าปลีก

หมวดหมู่สินค้า :
คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ซอฟแวร์ ฮาร์ดแวร์
หมวดหมู่สินค้าย่อย :
เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ
ยี่ห้อ : Epson
รุ่นสินค้า : TM-T88V-DT
ประเภทสินค้า :
  • สินค้า, ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลอัพเดต : 23/10/2557 19:47

รายละเอียดสินค้า/บริการ

รองรับระบบปฎิบัติการ Cloud

    เปลี่ยนและเสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้าคุณ ด้วยการบริการบน Cloud เช่น การวิเคราะหข้อมูล โปรแกรมสร้างความน่าเชื่อถือของลูกค้า คูปอง รางวัลและใบเสร็จรับเงินดิจิตอล เครื่องพิมพ์ TM-T88V-DT มอบประสบการณ์ส่วนตัวของลูกค้า การรักษาลูกค้าของคุณให้กลับมา การสำรองข้อมูลบน built-in server เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงาน จะไม่หยุดชะงักในขณะที่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอรเน็ตได้

 

ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะ

      อุปกรณ์ POS ของเอปสัน ให้คุณเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ได้อย่างลงตัว เช่น สแกนเนอร์ จอภาพแสดงราคาสินค้า ลิ้นชักเก็บเงินสดและเครื่องอ่านแถบแม่เหล็ก พร้อมสำหรับการใช้งานในทันทีโดยไม่ต้องลง drivers สามารถควบคุมการพิมพ์บนเครื่องพิมพ์ TM Series ได้ถึง 20 เครื่องด้วย Ethernet หรือพอรตเชื่อมต่อ LAN แบบไร้สาย 



 

ฐานเครื่องที่มีขนาดเล็ก

      ข้อได้เปรียบของการใช้งานที่ไม่จำเป็นต้องมีจอภาพและคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ TM-T88V-DT ทำงานด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดเล็ก ช่วยประหยัดเนื้อที่บนเคานเตอร์และสร้างภาพลักษณ์ในร้านของคุณให้ดีขึ้น



 

สั่งพิมพ์ได้ทุกที่

      เทคโนโลยี ePOS Print ที่มีสิทธิภาพ ให้การสื่อสารแบบไร้รอยต่อระหว่างเครื่องพิมพ์ใบเสร็จรับเงินและอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะต่างๆ ช่วยให้พนักงานสามารถดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจได้อย่างง่ายดาย เช่น การทำธุรกรรมการขาย การตรวจสอบสินค้าคงคลัง และรับรายการสั่งซื้อด้วยแท็บเล็ต สมารทโฟน และอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ใบเสร็จรับเงินแบบไร้สายหรือสั่งงานบนเครื่องพิมพ์ได้หลายเครื่อง จากทุกที่ภายในร้าน 



       



 

สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย

      เพิ่มขีดความสามารถของเทคโนโลยี ePOS Print และเว็บเซิรฟเวอร์ในตัวเครื่อง สำหรับการพิมพ์ผ่านเว็บแบบไม่มี driver การเคลื่อนย้าย POS ทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ธุรกิจของคุณมีความคล่องตัว สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ช่วยเพิ่มความสัมพันธระหว่างคุณกับลูกค้าให้ดีขึ้น



 

งานพิมพ์คุณภาพและความเร็วที่ดีเยี่ยม

    ให้ความเร็วในการพิมพ์สูงสุดถึง 300 มิลลิเมตรต่อวินาที เครื่องพิมพ์ TM-T88V-DT สามารถเร่งขั้นตอนที่จุดชำระเงินของคุณให้เร็วขึ้น เพื่อช่วยลดเวลาการรอคอยของลูกค้า

 

การพิมพ์ที่ไว้ใจได้ ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

      เครื่องพิมพ์ TM-T88V-DT ไว้ใจได้มากที่สุดสำหรับการพิมพ์ในรุ่นเดียวกัน มาพร้อมคุณสมบัติประหยัดกระดาษที่ช่วยลดการใช้กระดาษลงถึง 30% เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมชั้นนำ จำนวนอุปกรณ์น้อยลงหมายถึงความสิ้นเปลืองพลังงานต่ำลง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวมน้อยที่สุด

สินค้าแนะนำ