Logo
บริษัท เค.ที.ไทยโลคอลโพรดัคส์ จำกัด
K.T.Thailocal products co,.ltd
  • 2,417
  • 51,492

6 Reasons why Factory / Storage / Warehouse should be located at Chachoengsao ?

29/04/2563 03:17:37 1,457

 การพยายามมองหาโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่าที่ตอบโจทย์กับธุรกิจของตนเองเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ นะคะ ไม่ใช่ว่าจะเลือกที่ไหนก็ได้แต่ต้องเกิดประโยชน์มากที่สุด หลายธุรกิจเลือกคลังสินค้าให้เช่าใกล้กับบริษัทแม่ บางธุรกิจเลือกโกดังให้เช่าเน้นพื้นที่ขนาดใหญ่ ทำโลจิสติกส์สะดวก และอีกจำนวนไม่น้อยเลือกโกดังมีออฟฟิศเพื่อจะได้อยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งฝ่ายทำงานและฝ่ายบริหาร แต่รู้หรือไม่? โรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่าในฉะเชิงเทราจัดเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจไหนก็ตาม และนี่คือข้อดีของการเลือกโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่าในฉะเชิงเทรา เลือกโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่าฉะเชิงเทรา มีข้อดีอย่างไร 

1. ฉะเชิงเทรา กำลังถูกพัฒนาเป็นเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก จ.ฉะเชิงเทรา คือพื้นที่ที่กำลังปรับปรุงเป็นเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี แล้วโครงการดังกล่าวดีอย่างไร? เป็นโครงการที่ช่วยให้อุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้รับผลประโยชน์มากขึ้นค่ะ ทั้งเรื่องนโยบายบางตัว, ความเฟื่องฟูที่ต่างชาติจะเข้ามาลงทุน และอีกมากมาย

 2. การเดินทางสะดวกทั้งจากกรุงเทพฯ และชลบุรี กรุงเทพฯ ถือเป็นเป้าหมายหลักของบรรดาธุรกิจที่ต้องการสร้างสินค้า / บริการ ไปนำเสนอต่อลูกค้า ส่วน จ.ชลบุรี ก็ถือเป็นพื้นที่โลจิสติกส์สำคัญด้านการนำเข้า ? ส่งออก การเลือกตั้งโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่าที่ฉะเชิงเทราจะทำให้สะดวกสบายทั้ง 2 ด้าน เพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจได้มากขึ้นกว่าเดิม หรือบางคนมีคลังสินค้าบางนาอยู่แล้วอยากมีพื้นที่เพิ่ม ฉะเชิงเทราก็ถือเป็นอีกพื้นที่น่าสนใจนะคะ

เอกสารที่แนบ