สินค้าคุณภาพราคาโรงงาน จากสมาชิก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

2024-03-23 17:47:52 2,685

“ แจกฟรี ” เทคโนโลยีตัวสุดท้ายภายใต้ความร่วมมือระหว่างสถาบัน ICTI และกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย คือการให้สิทธิ์ใช้งานระบบ Cloud กับบริการ Public & Private Cloud สำหรับสมาชิก ส.อ.ท. จากบริษัท Nipa Cloud ด้วยการสมัคร ลงทะเบียน เข้ามาเพื่อรับ Voucher สำหรับใช้งานฟรีนาน เดือน

ปัจจุบันการทำงานด้วยระบบ “คลาวด์” กำลังเป็นที่นิยมและมีผู้ใช้งานอยู่หลายประเทศทั่วโลก เนื่องจากระบบคลาวด์เป็นบริการเครือข่ายคอมพิวเตอร์เสมือนที่เปิดให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างเซิร์ฟเวอร์เองได้ในเวลาไม่กี่นาทีผ่านระบบอัตโนมัติ สะดวกสบาย และมีมาตราฐานความปลอดภัยเชื่อถือได้ เหมาะแก่การทำงานแบบ Work from Home หรือการทำงานจากที่บ้าน ที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากยังคงมีการระบาดของโรค COVID-19 ทำให้หลายองค์กรยังคงต้องใช้นโยบายทำงานจากที่บ้านเพื่อรักษาความปลอดภัยของพนักงานและองค์กรเป็นหลักสำคัญ

✅   ควบคุมและสั่งการระบบที่สร้างได้ผ่านระบบเดียว
✅  สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา แบบ24 ชม.
✅   ไม่จำเป็นต้องติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ หรืออุปกรณ์เพิ่มใดๆ
✅   ราคาสมเหตุสมผล โดยคำนวณตามจำนวนการใช้งานจริง
✅   ระบบมีความเสถียรมั่นคง
✅   มาตราฐานความปลอดภัยระดับสากล

   พิเศษแจก Voucher ฟรี สำหรับสมาชิกสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่สนใจใช้บริการ Cloud แบบฟรีนาน 3 เดือน จำกัดจำนวนเพียง 300 ท่าน สามารถติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่ช่องทางไลน์ Official Account ที่ @icticlub https://lin.ee/b1JqyoV

   สำหรับผู้ที่ไม่ใช่สมาชิก ส.อ.ท. สนใจสมัครสมาชิก ส.อ.ท. สามารถติดต่อขอแบบฟอร์มใบสมัคร เพื่อกรอกรายละเอียดได้ที่อีเมล์นี้ [email protected]

   ท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของสถาบันได้ที่ :

Website : https://www.icti.fti.or.th
Facebook : https://www.facebook.com/icticlub/

Line OA : https://lin.ee/b1JqyoV

#icticlub #สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย #สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่ออุตสาหกรรม #โควิด #covid19 #เทคโนโลยี #quarantine #socialdistance 

#WFH #ทำงานที่บ้าน #แจกฟรี #ลงทะเบียนฟรี #nipacloud